Tin tức ニュース

 

 

1. Thay đổi tên miền Website

  • Với mục tiêu hướng đến bộ nhận diện mới và hiện đại hơn, CÔNG TY CỔ PHẦN TAKARA BELMONT COSMETICS xin thông báo những thay đổi website mới đến quý khách như sau: Từ ngày 01/10/2021, Kochie sẽ thay đổi website mới. Ngoài tên miền www.kochieprofessional.com, Kochie sẽ thêm tên miền mới www.takarabelmont.vn. Việc thêm tên miền mới và thay đổi website nhằm mục đích tạo sự đồng nhất cho thương hiệu Kochie trên các phương tiện thông tin liên lạc để giúp khách hàng, đối tác dễ nhớ hơn.

  •  

2. Kochie Brand Movie

  • Bên cạnh đó, với khẩu hiệu “Fly your way, You can!” chúng tôi cũng muốn giới thiệu đến quý khách những hình ảnh mới của thương hiệu.
    Mang hơi thở nhộn nhịp đến từ Nhật Bản cùng với sự phát triển vượt bậc cùa công nghệ và thời trang. Kochie sẽ giúp các bạn gái tự tin tiến về phía trước nổi bật giữa đám đông, luôn là phiên bản hoàn hảo nhất dù ở bất cứ đâu, ở bất kỳ phong cách nào.

 

[ Xem thêm tại đây ]

 

 

3. Phản hồi của Salon về sản phẩm Kochie

  • Sự đổi mới sẽ đi chung với sự phát triển, vì vậy chúng tôi luôn cố gắng tạo một nơi không chỉ khách hàng trong ngành công nghiệp làm đẹp là mục tiêu mà còn cả mọi người trên khắp thế giới đều tràn ngập niềm vui, sống khỏe đẹp. Những phản hồi của quý khách hàng luôn có giá trị đặc biệt với chúng tôi. Hãy nghe những trải nghiệm của họ tại đây:

 

Chia sẻ của Nhà Tạo Mẫu Hoàng Hùng - Salon Ngọc Hà, Quận 6

Chia sẻ của Nhà Tạo Mẫu Hoàng Hùng – Salon Ngọc Hà, Quận 6

[ Xem thêm tại đây ]