Tin tức ニュース

Những tin tiêu biểu trong Kochie News Vol.06

  • • Công thức nhuộm ảnh bìa Kochie News Vol.6
  • • Takara Belmont Kochie’s Workshop
  • • Design Cut Seminar (Form & Texture Control)
  • • Túi cầm tay Kochie
  • Câu chuyện thành công của salon
  • • Visual Kochie News Vol.6

 

1. Công thức nhuộm ảnh bìa Kochie News Vol.6

 

Thành quả sau nhuộm:

 

2. Takara Belmont Kochie’s Workshop

Đồng hành cùng salon: Chia sẻ kiến thức và kỹ năng:

Với mục đích truyền đạt cách sử dụng đúng sản phẩm Kochie đến Quý Salon, Công ty Takara Belmont Cosmetics đã tổ chức các hoạt động workshop trong tháng 03,04,05 & 06/2022 vừa qua.
Khách hàng tham gia Takara Belmont Kochie’s Workshop chia sẻ: “Ở buổi workshop, người tham gia có thể có được nhiều kiến thức bổ ích. Tại đó, tôi có thể cảm nhận trực tiếp hiệu quả sản phẩm, sờ trực tiếp mái tóc mẫu đã thực hiện, được trả lời những thắc mắc từ những chuyên viên phòng kỹ thuật.
Ngoài ra, chương trình workshop còn đào tạo kiến thức và kỹ thuật ứng dụng với sản phẩm nhuộm, uốn duỗi, phục hồi Kochie, đơn giản mà vẫn hiệu quả tiết tiệm được chi phí cho các dịch vụ. Giúp cho khách hàng khi đến salon thấy vừa ý hơn vì tóc ít bị hư tổn, cảm thấy hài lòng hơn và đặt sự tin cậy vào salon ngày càng cao hơn”
Từ tháng 03 đến tháng 06 năm 2022, Takara Belmont Kochie đã thực hiện được hơn 39 chương trình Workshop trên toàn quốc, thu hút hơn 389 salon và 591 người tham dự workshop.
Chân thành cảm ơn quý Salon đã dành thời gian đến tham dự các chương trình Workshop của Kochie.
Kính chúc Quý Salon ngày càng lớn mạnh, thành công, phát đạt và luôn dành nhiều sự tin yêu hơn nữa cho nhãn hàng Takara Belmont Kochie.

Tiếng nói của Salon tham dự workshop

Salon Sơn Chiba – Quận Tân Bình, TP.HCM – Chủ salon Anh Lê Trường Sơn cho biết:
“Trước khi tham dự workshop Kochie anh đã có nghe nói rất nhiều về sản phẩm nhưng không mạnh tay nhập hàng vì đã làm trong nghề hơn 21 năm nên Sơn rất kỹ trong việc lựa chọn dòng hàng sử dụng. Sau khi tham dự workshop và seminar tại công ty được cảm nhận trực tiếp hiệu quả sản phẩm Sơn đã mạnh dạn tự tin đặt màu Kochie làm màu chủ lực tại salon. Sơn nghĩ công ty nên tổ chức nhiều chương trình workshop hơn để nhiều người biết đến bên cạnh đó những Salon đã biết sản phẩm cũng có thể cập nhật thêm kiến thức mới”.

Salon Zinh – Quận 8, TP.HCM – Chủ Salon anh Trần Quang Vinh cũng có ý kiến như sau:
“Mình cũng tham gia rất nhiều chương trình workshop của các công ty khác nhưng đến với các chương trình workshop hay seminar của Kochie tổ chức mình cảm thấy sự nhiệt tình từ bộ phận chăm sóc khách hàng đến bộ phận kỹ thuật. Khi tham dự mình được học hỏi rất nhiều kiến thức từ công ty và các bạn đồng nghiệp tham dự, được cảm nhận chất lượng sản phẩm nên rất tự tin lựa chọn sản phẩm Kochie sử dụng cho khách hàng tại salon mình”.

Salon Cherry Phương – Quận 3, TP.HCM – Chủ salon chị Hồ Thị Phương chia sẻ:
“Các chương trình Workshop và seminar Kochie rất chất lượng. Khi tham dự tôi được cảm nhận thực tế sản phẩm và mái tóc mẫu, được trả lời những thắc mắc về kỹ thuật rất chi tiết và tận tình”.

 

3. Design Cut Seminar (Form & Texture Control)

Góc chia sẻ ý kiến Salon về Chương trình Design Cut Seminar

Salon Tuyết Ngân – Đồng Nai: “Hội thảo năm nay tổ chức rất tốt nội dung chương trình rất phù hợp giúp tôi học được nhiều kỹ năng. Những hội thảo lần sau cần tổ chức có thêm nhiều mẫu tóc hơn, chia sẻ nhiều màu nhuộm hơn để cho salon được trải nghiệm”.

Salon Hồng Dương – Đồng Nai: “Cám ơn công ty đã tạo cho chúng tôi có một buổi gặp gỡ anh chị em trong ngành để cùng nhau học hỏi thêm kinh nghiệm”.

Salon Anh Khoa – Quận Phú Nhuận, TP.HCM: “Chuyên gia người Nhật hướng dẫn các kỹ thuật cắt rất tốt. Cám ơn công ty đã có buổi chia sẻ rất tuyệt vời”.

Salon Trang Đài – Quận Tân Bình, TP.HCM: “Chương trình năm nay diễn ra rất hoàn hảo. Mong muốn những năm sau công ty tổ chức thêm các chương trình chuyên sâu về uốn và cắt“.

Salon Mai – Quận 8, TP.HCM: “Seminar lần này hướng dẫn tông màu lạnh tôi rất thích. Tông màu rất phù hợp cho xu hướng thời trang tóc năm nay”.

Salon Shynh House – Quận 10, TP.HCM: “Hội thảo lần này rất hay giúp tôi học hỏi rất nhiều. Sản phẩm Kochie rất phù hợp với tóc người Châu Á, đặc biệt là người Việt Nam. Công ty cần tổ chức thêm nhiều chương trình Seminar kết hợp giữa cắt và uốn nhuộm”.

Salon Ren Hair – Quận 10, TP.HCM: “Hội thảo mời chuyên gia đến từ Nhật dày dặn kinh nghiệm, bài hướng dẫn cắt rất hiệu quả. Theo tôi các chương trình seminar sau này cần tổ chức thời gian dài ra, để salon có thể xem chi tiết hơn”.

 

4. Túi cầm tay Kochie

Bắt đầu từ tháng 04/2022, Túi Cầm Tay Kochie được ra mắt. Túi Cầm Tay Kochie được thiết kế đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng giúp thể hiện sự sang trọng và lịch sự nâng cao giá trị sản phẩm. Túi Cầm Tay Kochie được làm bằng chất liệu giấy C200 gram có chiều cao 25 cm x chiều ngang 20 cm x chiều rộng 8 cm. Quý salon vui lòng liên hệ với nhân viên bán hàng khu vực để được nhận túi Cầm Tay Kochie.

 

5. Key Visual Kochie News Vol.6