Tin tức ニュース

 

Những tin tiêu biểu trong Kochie News Vol.01

  • • Công thức mẫu tóc Bella Mai
  • • Bối cảnh thị trường
  • • Đồng hành cùng salon
  • • Câu chuyện thành công
  • • Visual Kochie News Vol.1

 

1. Công thức mẫu tóc Bella Mai

 

2. Bối cảnh thị trường

Tình hình thị trường ngành làm đẹp nói chung và ngành làm tóc nói riêng tại Việt Nam sau thời gian phải cách giãn xã hội trong tháng 04 & 05/2020,

hầu như toàn bộ đã hoạt động trở lại từ tháng 06.

Các salon và các cơ sở thẩm mỹ đã chủ động tổ chức các hoạt động và ưu đãi nhằm thu hút khách hàng trở lại, bên cạnh đó họ cũng không quên công tác dự phòng sao cho an toàn cho khách – khoẻ mạnh cho thợ để phục vụ nhu cầu của thượng đế. Điều này cũng giúp cho việc lan toả sự lạc quan và đẩy lùi nổi lo và nổi bất an dịch bệnh lây lan làm ảnh hưởng không nhỏ đến tình hình kinh tế chung của toàn xã hội.

Bên cạnh đó, việc tranh thủ thời gian tạm nghỉ để trao dồi kiến thức – tay nghề, sửa sang lại salon cho thật đẹp để đón khách trở lại thật chu đáo là những hoạt động mà các chủ salon hầu như ai  cũng quan tâm và chủ động thực hiện.

 

3. Đồng hành cùng salon:

Phát triển kiến thức – kỹ năng:

Đồng hành cùng với khách hàng của mình (các hair salon trên toàn quốc) nhãn hàng Kochie cũng chủ động tổ chức các hoạt động hỗ trợ trong tháng 05 & 06 vừa qua, như là:

  • • Đào tạo kiến thức / kỹ thuật ứng dụng với sản phẩm nhuộm Kochie – đơn giản mà vẫn hiệu quả tiết tiệm được chi phí cho các dịch vụ.
  • • Rút ngắn thời gian hơn so với các phương pháp làm việc trước đây của salon, chỉ cần 1 bước là đạt mục tiêu màu nhuộm khách yêu cầu.
  • • Giúp cho khách hàng khi đến salon thấy vừa ý hơn vì tóc ít bị hư tổn – cảm thấy hài lòng hơn và đặt sự tin cậy vào salon ngày càng cao hơn.

 

Seminar Education

 

Hình ảnh Seminar – buổi trao đổi kiến thức của Kochie.

 

4. Hành trình đến nước Nhật –  tháng 9/ 2021

Các hoạt động bán hàng và tích luỹ ưu đãi được diễn ra sôi nổi, số lượng salon đăng ký tham gia “Thành Viên Cao Cấp của Kochie” ngày càng đông. Lãnh đạo cấp cao của Công ty cũng đã đến tận nơi thăm và trao các phần quà theo hạn mức từng chặng cho các salon đã hoàn thành trong chương trình “TWBC – Ngày hội giao thương ngành làm đẹp cấp quốc tế tổ chức tại Nhật vào tháng 9/ 2021” ngoài chương trình này ra cũng tại ngày hội này còn có kỳ trành tài với giải thưởng cao quý mang tên HAIR WORLD CUP do tập đoàn Takara Belmont và nhà tổ chức OMC đồng tổ chức – (tham khảo tại https://omchairworld.com/).

 

CEO Takara Belmont Cosmetic J.S.C – Keisuke Kobayashi tại Hội Nghị với các Nhà Phân Phối.

Quảng trường OMC HAIRWORLD ở Pháp

 

5. Câu chuyện thành công của salon

  •  

 

 

 

 

Visual Kochie News Vol 1: